Đánh giá dòng ổ cứng SSD Samsung T7 Touch - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Đánh giá dòng ổ cứng SSD Samsung T7 Touch

Hãng Samsung trình làng ổ cứng di động SSD T7 Touch trang bị cảm biến vân tay, thêm sự lựa chọn mới cho người thường xuyên di chuyển. Vậy SSD T7 Touch có điểm gì nổi bật so với những phiên bản trước? Bài viết dưới đây Yêu công nghệ số sẽ review SSD T7 Touch chi tiết, cùng theo dõi nhé!
Mua sản phẩm tại đây:

Review SSD Samsung T7 Touch

Đánh giá thiết kế SSD Samsung T7 Touch

Các mẫu SSD di động hiện nay đều đang hướng đến phong cách tối giản trong thiết kế để tăng được sự cao cấp cũng như là tính cơ động trong việc di chuyển. Cũng giống như phiên bản T5 tiền nhiệm, Samsung T7 Touch vẫn mang trên mình lớp vỏ kim loại nhôm chắc chắn. Theo hãng Samsung cho hay, lớp vỏ nhôm của T7 có thể chịu được lực rơi từ độ cao tối đa 2m mà không gặp bất cứ vấn đề hỏng hóc gì và lớp vỏ nhôm này mà cũng không làm tăng trọng lượng của chiếc SSD di động. Màu sắc mà Samsung cung cấp ở phiên bản này sẽ có 2 màu Đen và Bạc.
Review SSD Samsung T7 Touch
Kích thước bỏ túi và mỏng, thân máy nhẹ đạt tiêu chuẩn trên T7 Touch. Chỉ nặng khoảng 58 gram, cấu trúc unibody bằng nhôm nguyên khối vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay của bạn.
Kết nối trên Samsung SSD T7 sử dụng vẫn qua cổng USB Type-C, phù hợp cho việc liên kết với các sản phẩm di động như Smartphone, Tablet, Laptop có cổng USB-C. Ngoài ra, bên trong phụ kiện của ổ cứng này cũng vẫn sẽ có cổng USB-A to USB-C để phù hợp cho những sản phẩm không có cổng USB-C.

SSD Samsung T7 Touch có điểm gì nổi bật so với những phiên bản trước?

1. Trang bị cảm biến vân tay

Review SSD Samsung T7 Touch
So với những dòng trước, SSD T7 Touch được tích hợp tính năng khóa vân tay để tăng cường bảo mật thông tin.
Đối với ổ cứng di động, bên cạnh các yếu tố như dung lượng, tính cơ động, thẩm mỹ, thì bảo mật là mối quan tâm rất lớn với đa số người dùng chuyên nghiệp. Công nghệ bảo mật bằng cảm biến vân tay đã được ứng dụng từ lâu trên điện thoại, tablet, kể cả laptop và vẫn đang được coi là cách bảo mật thân thiện, tiện lợi và an toàn nhất thời đại bấy giờ. Lần đầu tiên, tính năng này được mang lên một chiếc ổ cứng SSD di động, cảm biến vân tay trên chiếc T7 Touch sử dụng lớp mã hóa AES 256-bit.
Thay vì sử dụng mật khẩutruyền thống và có thể bị lộ, bị mò bằng keylog, vân tay mang tính cá nhân hóa và sự đảm bảo lớn hơn. Với mỗi ổ T7 Touch, bạn có khả năng đăng ký tới 4 dấu vân tay khác nhau giúp tăng tính bảo mật bởi phương thức này lên đến tối đa để việc lộ dữ liệu là không thể diễn ra.
Bên cạnh đó, chiếc ổ cứng di động SSD T7 Touch còn bao gồm nhiều tính năng vượt trội:

2. Tốc độ truyền tải cực nhanh

Sao chép các tệp lớn chỉ trong vài giây với tốc độ đáng kinh ngạc của USB 3.2 Gen2 trên SSD T7 Touch. Công nghệ NVMe PCIe mang đến tốc độ đọc/ghi tuần tự tới 1.050/1.000 MB/s, giúp cho T7 Touch nhanh gần gấp đôi so với T5.
3. Hệ thống đèn led chuyển động độc đáo
Ổ cứng di động SSD T7 Touch có hình vuông LED chiếu sáng để thông báo cho bạn biết SSD đang làm gì trong nháy mắt. Chọn từ màu đen cổ điển hoặc màu bạc thời trang, với 3 mức dung lượng phù hợp với nhu cầu: 500GB, 1TB hoặc 2TB.
review ssd samsung t7 touch

4. Bảo mật an toàn

Giữ các dữ liệu riêng tư của bạn an toàn mà không mất đi sự thuận tiện. Các tùy chọn bảo mật tích hợp trên T7 Touch sử dụng mã hóa AES 256-bit và cung cấp tùy chọn mở khóa bằng một cú chạm ngón tay hoặc bằng mật khẩu.

5. Tương thích đa thiết bị

Ổ cứng di động SSD T7 Touch truy cập tập tin của bạn mọi lúc, mọi nơi. T7 Touch tương thích với nhiều thiết bị như PC, Mac, thiết bị Android, máy chơi game, v.v. Bao gồm trong hộp là cáp USB loại C-to-C và loại C-to-A để thêm phần thuận tiện.
Với review SSD Samsung T7 Touch mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp cho người dùng có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm để lựa chọn cho mình “người bạn đồng hành” phù hợp.