Danh sách địa chỉ bán ổ cứng uy tín nhất 2020 - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Danh sách địa chỉ bán ổ cứng uy tín nhất 2020

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc danh sách các địa chỉ bán ổ cứng máy tính uy tín và tốt hiện nay.


Danh sách địa chỉ bán ổ cứng uy tín, chính hãng nhất hiện nay

1. Công ty Cổ Phần TMDV Phong Vũ

Từ ngày đầu thành lập, Phong Vũ chỉ là một cửa hàng bán máy tính nhỏ lẻ. Nhưng qua nhiều năm hoạt động, Phong Vũ dần lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Cho đến hiện tại, Phong Vũ vẫn luôn phấn đấu để mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

2. Công ty MKL Quốc Tế

Nên mua ổ cứng laptop ở đâu tại Hà Nội, TPHCM.…thì công ty MKL Quốc Tế (Yêu công nghệ số) chính là một trong những nhà bán lẻ ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động uy tín hàng đầu hiện nay. Với nhiều nỗ lực và uy tín trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Yêu công nghệ số mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và đã trở thành một trong những địa chỉ mua bán ổ cứng di động uy tín, đáng tin cậy, được yêu thích nhất..



Hiện tại, Yêu công nghệ số đang kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin như: ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động, thẻ nhớ, thiết bị lưu trữ, thiết bị phát sóng wifi, Nas synology.

3. Nova Computer

Mua ổ cứng HDD, SSD ở đâu tốt thì không thể không nhắc đến Nova Computer. Nova Computer là nơi cung cấp chuyên nghiệp uy tín lâu năm các giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin, từ thiết bị cho người dùng cuối và hệ thống mạng LAN / Intranet, cho tới các giải pháp ứng dụng và phần mềm. Bên cạnh đó, công ty cũng đã mở rộng hoạt động cung cấp giải pháp mạng, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị ngoại vi,…

Hiện tại, Nova Computer là đại lý bán hàng của nhiều hãng nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: COMPAQ, IBM, HP, INTEL, EPSON, ACER, LG, SAMSUNG, SONY, TOSHIBA, MICROSOFT, CREATIVE, SEAGATE, ASUS, SANTAK, GIGABYTE,…Chính vì thế, cũng không có gì sai khi nói rằng Nova Computer là địa chỉ bán ổ cứng máy tính uy tín cũng như cung cấp các mặt hàng về linh kiện máy tính với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất.

4. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Lê Phụng

Công ty Lê Phụng dần dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Hiện tại, công ty là đối tác của nhiều hãng nổi tiếng như Intel, Dell, ASUS, Acer, Sony, Lenovo, Samsung, Gigabyte,… Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ bán ổ cứng laptop uy tín, chuyên cung cấp các linh kiện máy tính với đầy đủ mọi chủng loại, chất lượng tốt nhất với giá không thể hợp lý hơn.

5. Vi tính Phát Đạt

Vi Tính Phát Đạt cũng là một địa điểm bán ổ cứng uy tín tại TP. HCM. Cửa hàng cam kết cung cấp cho khách hàng nguồn linh kiện máy tính đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua bất kì linh kiện máy tính nào thì đừng nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé!

6. Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Tân Thành Danh

Nhắc đến nơi bán ổ cứng uy tín TP.HCM thì Tân Thành Danh được khá nhiều khách hàng biết đến. Trong nhiều năm hoạt động, Tân Thành Danh dần khẳng định được vị trí trên thị trường công nghệ thông tin. Nơi đây  được đánh giá là một trong những địa điểm uy tín chuyên cung cấp ổ cứng nói riêng và linh kiện máy tính nói chung với đa dạng chủng loại, đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất. Khi đến với Tân Thành Danh, bạn hoàn toàn an tâm vì lựa chọn được những sản phẩm ưng ý dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hi vọng với bài chia sẻ trên đây, các bạn đã có được thông tin về địa chỉ bán ổ cứng uy tín, chính hãng, giá rẻ.