Địa chỉ cung cấp ổ cứng chuyên dụng cho camera - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Địa chỉ cung cấp ổ cứng chuyên dụng cho camera

Tìm hiểu về địa chỉ bán ổ cứng chuyên dụng camera và những dòng ổ cứng nào hiện tại được người dùng tin tưởng mua sử dụng nhiều nhất.

1. Những dòng ổ cứng chuyên dụng camera 


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng ổ cứng của các hãng như: Samsung, Toshiba, Western Digital...nhưng ổ cứng camera chuyên dụng được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện hay là của hãng Toshiba với dòng: S300, V300...tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người dùng chọn dung lượng phù hợp với mình.



Thông tin chung về V300: 

Ổ cứng Video trực tuyến Toshiba V300 cho phép bạn truyền, ghi, chỉnh sửa và phát nội dung video, với tất cả hiệu quả bạn cần.

Ổ cứng V300 yên tĩnh và hiệu quả - nhờ vào công nghệ tìm kiếm im lặng tích hợp, dẫn đến hoạt động lái xe yên tĩnh và thiết kế quay thấp giúp giảm tiêu thụ năng lượng tới 25% (*).

Có dung lượng lưu trữ lên tới 3TB, V300 là giải pháp lưu trữ cấp cao được thiết kế cho ứng dụng giám sát 24/7 và quay video và phát lại, hỗ trợ tối đa 4 máy quay video độ nét cao6.

Ứng dụng:

  • Hệ thống chỉnh sửa video
  • Set-Top-Box (STB)
  • Máy ghi video kỹ thuật số (DVR)
  • Máy ghi video mạng (NVR)
  • Hệ thống giám sát video
Mua sản phẩm V300 chính hãng giá tốt tại đây.

Thông tin chung về S300:

Ghi lại và phát trực tiếp video độ nét cao với tốc độ cực nhanh đáng tin cậy với dung lượng lưu trữ lên đến 10TB1 - cho phép bạn lưu trữ nhiều cảnh có độ phân giải cao hơn và khung hình chất lượng cao hơn mỗi giây.

Ứng dụng:

  • Máy ghi video mạng giám sát (sNVR)
  • Máy quay video kỹ thuật số giám sát (sDVR)
  • Hybrid sDVR (analog và IP)
  • RAID mảng lưu trữ cho giám sát
Mua sản phẩm S300 chính hãng giá tốt tại đây.

2. Địa chỉ bán ổ cứng chuyên dụng camera uy tín chất lượng


Bạn đang thắc mắc nếu như không biết mua sản phẩm ổ cứng chuyên dụng camera ở đâu uy tín, để đảm bảo về chất lượng cũng như là giá thành. Chúng tôi khẳng định Yêu Công Nghệ Số cam kết bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành theo nguyên tắc: nhanh và đúng. Mang đến cho bạn sự trải nghiệm an toàn và chất lượng của mỗi ổ cứng.


Mọi thắc mắc để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Quý khách hàng Inbox hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: 0903.331.387.