Samsung ra đời sản phẩm ổ cứng di động T7 Touch bảo mật dữ liệu bằng cảm biến vân tay - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Samsung ra đời sản phẩm ổ cứng di động T7 Touch bảo mật dữ liệu bằng cảm biến vân tay

Samsung T5 hiện là SSD di động đang được nhiều người tin dùng và ngày càng phổ biến vì mức giá không còn quá đắt đỏ. Tiếp nối thành công đó nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp T7 Touch với khả năng bảo mật vân tay và tốc độ nhanh hơn hai lần.

Ngoài đầu đọc cảm biến vân tay được tích hợp lên thân ổ cứng, ổ cứng di động T7 Touch còn có chức năng bảo vệ mật khẩu và mã hóa phần cứng AES 256-bit. Bảo vệ bên ngoài là vỏ kim loại bóng bẩy, màu đen hoặc bạc, chỉ nặng 58 gram (tương đương với hai pin AA) và dung lượng tối đa tới 2TB dữ liệu. Ổ cứng cũng có đèn LED để báo trạng thái hoạt động của ổ cứng.

Mike Mang, phó chủ tịch Nhóm sản phẩm thương hiệu của Samsung cho biết: “Người dùng thường xuyên di chuyển giữa các dự án làm việc, vui chơi và muốn có thể mang theo nội dung của họ một cách an toàn”.



Không chỉ nâng cấp khả năng bảo mật, Samsung còn nâng cấp tốc độ tăng gấp đôi so với T5. Cụ thể T7 Touch có tốc độ đọc 1050 MB/s và tốc độ ghi 1000 MB/s. Để đảm bảo tốc độ ở mức cao nhất thì người dùng cần sử kết nối USB Type-C-to-C, nhưng Samsung cũng trang bị thêm người dùng một sợi cáp USB Type-C-to-A để sử dụng cho những chiếc máy tính không có Type-C.

T7 Touch có mặt từ đầu tháng này tại hơn 30 quốc gia