Xiaomi là thương hiệu điện thoại giữ giá tốt nhất nửa đầu năm 2020 - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Xiaomi là thương hiệu điện thoại giữ giá tốt nhất nửa đầu năm 2020

Xiaomi là thương hiệu điện thoại giữ giá tốt nhất nửa đầu năm 2020, Apple tụt dốc không phanh xuống vị trí thứ sáu.

Bài viết liên quan:

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất điện thoại thường có xu hướng tung smartphone mới ra thị trường, đồng thời một số người dùng lại có thói quen lên đời điện thoại mỗi khi có sản phẩm mới được công bố, dẫn đến nhu cầu thu mua điện thoại ngày một tăng cao.



Công ty Huishoubao, chuyên thu mua điện thoại cũ tại Trung Quốc đã chia sẻ bảng xếp hạng các thương hiệu có điện thoại giữ giá tốt nhất tại quốc gia này, kết quả thật bất ngờ.

Cụ thể, Xiaomi là thương hiệu điện thoại di động giữ giá tốt nhất trong nửa đầu năm 2020. OnePlus và Black Shark lần đầu nổi lên vị trí thứ hai và ba. Huawei và thương hiệu con Honor lần lượt xếp vị trí thứ tư và năm. Ngược lại, Apple từ vị trí thứ nhất trong nhiều năm qua nay đã tụt dốc không phanh và giảm xuống vị trí thứ sáu.



Nói đến dòng điện thoại cao cấp, Huawei P40 Pro xếp hạng đầu, theo sau là Honor 30 Pro, kế tiếp là OnePlus 8 Pro, Xiaomi Mi 10 Pro, Xiaomi Black Shark 3 Pro, Redmi K30 Pro Zoom Edition, ZTE Nubia Red Magic 5G, Vivo NEX 3S, OPPO Find X2 Pro và Samsung S20 Ultra.