Ổ cứng Samsung SSD 970 Pro - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Ổ cứng Samsung SSD 970 Pro

 Samsung SSD 970 Pro là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ cả về giá và hiệu năng hoạt động. Sản phẩm được khẳng định và đánh giá chi tiết bởi những tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới như Cnet, thessdreview, the PC World…

Tính năng của ổ cứng Samsung SSD 970 Pro PCIe NVMe V-NAND M.2 2280



Tốc độ lớn

Samsung M.2 SSD 970 Pro với công nghệ tiên tiến cùng với chip V-NAND tăng cường với bộ điều khiển Phoenix hỗ trợ người dùng có thể đạt được tốc độ đọc/ghi lên đến 3500MB/2300MB/s. Nhờ đó sản phẩm đã trở thành một trong những chiếc ổ cứng SSD hỗ trợ chuẩn kết nối M2 PCIe đắt giá khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Chuẩn kết nối NVMe PCIe Gen3 x4 cho hiệu suất cực khủng

Với sự thay đổi từ Controller Polaris được dùng cho thế hệ 960 Pro, Ổ cứng SSD Samsung 970 PRO PCIe NVMe M.2 2280 V-NAND được trang bị Controller Phoenix mới nhất giúp hỗ trợ tốt hơn cho các tiến trình Games và sắp xếp hợp lý các luồng công việc đồ họa chuyên sâu, kèm theo công nghệ TurboWrite thông minh, cho tốc độ đọc/ghi tuần tự lên đến 3.500 MB/s và 2.700 MB/s, nhanh hơn tới 32% so với thế hệ trước.

Độ bền vượt trội

Với tiêu chuẩn mới về độ bền vững, ổ cứng Samsung M.2 SSD 970 Pro mang đến độ bền vượt trội nhờ vào công nghệ V-NAND mới nhất và kèm theo chất lượng cao nhất thế giới của Samsung. Ổ cứng SSD Samsung 970 PRO PCIe NVMe M.2 2280 V-NAND được hỗ trợ bảo hành trong thời hạn 5 năm với TBW lên 1200TB, gấp đôi so với 960 PRO.

Dynamic Thermal Guard – Controller được bọc Niken

Tính năng Dynamic Thermal Guard, một công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ của ổ đĩa được trang bị trên ổ cứng Samsung V-Nand SSD 970 Pro, khi ổ đĩa nóng đến mức nguy hiểm sẽ tự động giảm hiệu năng hoặc ngắt hẳn để giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu. Kèm theo một giải pháp tản nhiệt mới của Samsung đó là bọc Niken cho controller, giúp controller giải nhiệt tốt nhất có thể.

Tích hợp công nghệ chống quá nhiệt

SSD Samsung 970 PRO 512GB sở hữu thêm công nghệ Dynamic Thermal Guard. Đây là một công nghệ giúp cho ổ cứng của bạn sẽ không rơi vào tình trạng quá nhiệt khi đang hoạt động. Nếu nó vượt quá nhiệt độ cho phép, ổ cứng sẽ tự tắt để hạn chế hư hỏng.

Samsung Magician – Trợ thủ đắc lực của mọi ổ cứng SSD

Việc sử dụng ổ cứng sẽ ngày càng đơn giản với mọi người hơn khi mà có sự giúp sức của Samsung Magician. Phần mềm này cho phép những thông tin liên quan của ổ cứng của mình…. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng Samsung Magician sẽ giúp người dùng tự động update, quản lý hiệu năng, độ bền của SSD và cả tăng tốc độ truyền dữ liệu lên rất nhiều lần.

Tính năng TRIM của SSD Samsung 970 PRO

Đối với các ổ SSD thông thường, khi người dùng thực hiện xóa dữ liệu thì những dữ liệu đó chỉ tạm thời “biến mất”, tuy nhiên vẫn còn lưu giữ trong SSD tạo cơ sở cho việc sử dụng các phần mềm phục hồi dữ liệu. Với Samsung SSD 970 PRO thì các dữ liệu của người dùng khi xóa sẽ biến mất hoàn toàn nào nhờ vào tính năng TRIM, nhưng tốc độ xóa của các ổ cứng có TRIM sẽ chậm hơn( do phải xóa tận gốc) bù lại thì tốc độ ghi file sẽ tốt hơn gấp nhiều lần.

Mua ngay tại: https://yeucongngheso.vn