Ổ cứng Toshiba P300 1TB - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Ổ cứng Toshiba P300 1TB

Ổ cứng HDD Toshiba P300 1TB mang lại hiệu suất cao cho các chuyên gia. Với thiết bị truyền động hai giai đoạn của nó, bạn có thể tin tưởng vào tính toán trơn tru, đáp ứng. Hơn nữa, dữ liệu và phương tiện của bạn sẽ được bảo mật với thiết kế tải đoạn đường nối, cũng như cảm biến sốc.

Đặc điểm ổ cứng Toshiba P300 1TB 3.5 inch

Lưu trữ dữ liệu

Ổ cứng gắn trong Toshiba 1TB được sử dụng để nâng cấp cho bàn được chạy nhanh hơn và lưu trữ nhiều hơn. Với dung lượng 1TB bạn có thể thỏa thích lưu trữ dữ liệu để phục vụ cho công việc của mình.



Hiệu suất truy cập nâng cao

Hiệu năng trình tự đọc / ghi dữ liệu được tăng cường hơn nữa thông qua kỹ thuật cải tiến để giảm thiểu chuyển động đầu và các cuộc cách mạng đĩa. Chuỗi truy cập dữ liệu được tối ưu hóa giúp cải thiện hiệu suất và giảm thiểu khối lượng công việc cơ học từ ổ đĩa.

Giữ an toàn cho dữ liệu

Thiết kế của Toshiba P300 1TB bao gồm một cảm biến sốc bên trong, đảm bảo không có dữ liệu bị mất. Ngoài ra, công nghệ tải đoạn đường nối có nghĩa là khi hoặc để bàn của bạn đang được vận chuyển, thanh trượt ổ đĩa không tiếp xúc với đĩa và có nguy cơ bị mất hoặc mất dữ liệu.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩmỔ cứng
Hãng sản xuấtToshiba
Model (P/N)P300
Loại ổHDD
Dung lượng1TB
Tốc độ quay7200rpm
Bộ nhớ Cache64MB
Chuẩn giao tiếpSATA 6.0 Gbit/s
Kích thước3.5 Inch