Chuyên cung cấp ổ cứng 4TB Toshiba - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Chuyên cung cấp ổ cứng 4TB Toshiba

Địa chỉ chuyên cung cấp ổ cứng 4TB Toshiba chuyên dụng cho Karaoke và cho Camera. Cùng xem chia sẽ dưới đây để mua được ổ cứng Toshiba chính hãng.
 
Trên là 2 câu hỏi được khách hàng Inbox đến shop Yêu Công Nghệ Số để được tư vấn về dòng sản phẩm ổ cứng chuyên dụng Camera. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp 2 vấn đề trên cho khách hàng.
 
Bài viết liên quan:
 

1. Ổ cứng Toshiba 4TB chuyên dụng cho camera mua ở đâu uy tín và chất lượng?

 
Tất nhiên khi các bạn xem được bài viết này thì chúng tôi Yêu Công Nghệ Số khẳng định là địa chỉ cung cấp ổ cứng Chính Hãng - Uy Tín - Chất Lượng. Bạn trao chúng tôi niềm tin chúng tôi trao cho bạn chất lượng.
  • Chúng tôi cung cấp hàng chính hãng.
  • Chế độ bảo hành tốt.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi gặp sự cố về các vấn đề liên quan đến ổ cứng.
  • Chế độ giao nhận hàng nhanh chóng.

2. Dòng ổ cứng có dung lượng 4TB chuyên dụng cho camera:

 
Với dung lượng 4TB thì ổ cứng S300 đến từ hãng Toshiba là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho Camera, ngoài dung lượng 4TB thì dòng này có dung lượng lên tới 10TB với khả năng chụp và phân tích mọi khung hình, ghi và phát lại ở độ phân giải cao.
 
Ổ cứng Toshiba 4TB chuyên dụng cho camera
 
Chúng ta cùng xem qua thông số kỹ thuật của em này:
 
  • Ổ cứng: SATA 3.5
  • Dung lượng: 4TB, 6TB, 8TB, 10TB
  • Tốc độ lên đến: 7200 vòng / phút
  • Bộ đệm: 256/128 MB
  • Hoạt động: 24/7
  • Hỗ trợ lên tới 64 máy quay video
  • Độ tin cậy cao và nâng cao hiệu suất thời gian thực
  • Công nghệ bộ nhớ cache động của Toshiba
  • Công nghệ đĩa ổn định Toshiba
  • Thiết kế độ bền cao
  • Bảo hành 3 năm
S300 là sự lựa chọn hàng đầu giành cho những ai đang có nhu cầu mua ổ cứng chuyên dụng Camera.
 
>>>> Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại
 
 
Ngoài dung lượng 4TB chúng tôi còn cung cấp các dung lượng: 1TB, 2TB, 3TB, 6TB, 8TB tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho mình dung lượng phù hợp.
 
Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ Hotline: 0903.331.387