Điểm danh 3 ổ cứng di động 1TB tốt, bền nhất 2020 - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Điểm danh 3 ổ cứng di động 1TB tốt, bền nhất 2020

Ổ cứng di động 1TB loại nào tốt và bền nhất hiện nay?

Dưới đây Yêu công nghệ số chia sẻ tới bạn TOP 3 loại ổ cứng di động: 

1 Ổ cứng di động WD Elements 1TB 2.5 USB 3.0

ổ cứng di động 1tb

Ổ cứng di dộng WD Elements 1TB kích thước 2.5 inch, tầm trung được đông đảo người ưa chuộng lựa chọn. Dung lượng bộ nhớ 1TB cho khả năng lưu trữ thông tin cực lớn, dữ liệu và phần mềm quan trọng với kích thước file lớn.

Ổ cứng chuẩn kết nối USB 3.0 cho đường truyền ổn định với tốc độ cao, đồng thời tương thích với kết nối USB 2.0. Kiểu ổ cứng với tốc độ vòng quay 5400 Rpm cho phép bạn sao chép dữ liệu dung lượng lớn trong thời gian ngắn.

Tốc độ truy xuất dữ liệu cũng khá nhanh, tiết kiệm thời gian thao tác nhờ chuẩn kết nối chuẩn USB 3.0 mới. Ổ cứng tương thích với nhiều hệ điều hành Windows, IOS cần định dạng lại.

Phần mềm WD SmartWare Pro quản lý hỗ trợ Back Up dữ liệu cho phép dễ dàng sao lưu và quản lý dữ liệu. Thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp chống va đập và chống sốc hiệu quả bảo vệ thiết bị.

Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, nhỏ gọn, di chuyển khá tiện lợi. Giá ổ cứng di động khoảng 2.5 triệu, bảo hành 2 năm. WD Elements – WDBUZG0010BBK là một trong những loại ổ cứng di dộng 1TB giá rẻ tốt nhất hiện nay.

2. Ổ cứng di dộng WD My Passport Ultra 1TB

ổ cứng di động 1tb

WD My Passport Ultra cũng là loại ổ cứng nổi tiếng đến từ thương hiệu WD vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của hãng này, với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc đặc trưng tuyệt đẹp bạn có thể lựa chọn màu sắc cho riêng mình và đem nó đến bất kỳ nơi nào bạn muốn.

WD My Passport Ultra 1TB được thiết kế chuyên dụng cho người dùng thường xuyên sao chép, chỉnh sửa dữ liệu với hệ thống backup dữ liệu tự động của phần mềm WD Backup Software đi kèm, bạn không phải lo lắng khi ai đó lén xem trộm dữ liệu của mình với hệ thống bảo mật bằng mật khẩu được mã hóa trực tiếp vào phần cứng như những chiếc điện thoại di động tốt nhất của Apple.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ đầu cắm USB 3.0 mới nhất giúp cải thiện tốc độ sao chép dữ liệu đáng kể vì vậy mà WD My Passport Ultra được coi là một trong những ổ cứng di động tốt nhất 2020.

3. Ổ cứng di động SSD Samsung T7 1TB Portable

ổ cứng di động 1tb

Nên mua ổ cứng ngoài 1TB loại nào tốt? SSD T7 Portable sẽ là sự lựa chọn không tồi. Ổ cứng di động Samsung SSD T7 1TB dòng sản phẩm mới nhất đến từ hãng Samsung. Sản phẩm được thiết kế full kim loại với kiểu dáng Unibody được bo tròn viền xung quanh, kích thước chỉ bằng lòng bàn tay của bạn. Ổ cứng ngoài SSD T7 Portable 1TB có 3 màu sắc XANH, ĐEN, ĐỎ cho bạn thoả sức lựa chọn màu yêu thích.

Với bộ nhớ flash Samsung V-NAND, chuẩn NVMe và giao tiếp USB 3.2 Gen 2, ổ cứng di động Samsung 1TB SSD T7 cho tốc độ đọc/ghi lần lượt là 1050 MB/s và 1000 MB/s, nhanh gấp đôi so với dòng SSD T5, giúp bạn sao lưu dữ liệu cực nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Với những ưu điểm vượt trội chắc chắc rằng dòng T7 Portable 1TB này giá sẽ “chát” hơn so với 2 dòng trên. Tuy nhiên, bạn bỏ ra số tiền lớn để được sở hữu sản phẩm tốt cùng chế độ bảo hành 36 tháng thì cũng đáng phải không nào?

Trên đây là danh sách 3 ổ cứng di động 1TB đáng mua mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết bổ ích và giúp các bạn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.