Giá ổ cứng đầu ghi camera của hãng Toshiba - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Giá ổ cứng đầu ghi camera của hãng Toshiba

Giá ổ cứng đầu ghi Camera hiện nay trên thị trường có nhiều sự chênh lệch khác nhau, bạn chỉ cần lên google tìm kiếm từ khóa giá ổ cứng đầu ghi camera bạn sẽ nhận được kết quả trả về rất nhiều. Vậy hôm nay Yêu công nghệ số sẽ cập nhập giá ổ cứng đầu ghi camera của hãng Toshiba cho mọi người tham khảo.
 
Chuyên mục liên quan:

Những hãng sản xuất ổ cứng chuyên dụng dành cho camera

 
Hiện nay trên thị trường có 1 thương hiệu lớn cung cấp sản phẩm ổ cứng chuyên dụng cho camera: Western Digital (WD), Toshiba, Seagate…
 
  • Hãng Western Digital cho ra đời dòng sản phẩm như: Ổ cứng WD Purple cho camera giám sát: Giải pháp lưu trữ tối ưu cho hệ thống theo dõi giám sát với Ổ cứng WD Purple từ Western Digital. Ổ cứng chuyên dụng cho đầu ghi camera phù hợp cho hệ thống theo dõi giám sát tại nhà, cửa hàng, văn phòng, nhà máy, siêu thị - trung tâm thương mại lớn với hệ thống lên đến 64 camera. Mức dung lượng từ 500GB, 1TB, 2TB, 3TB, 4TB, 6TB, 8TB đến 10TB.
  • Ổ cứng đến từ thương hiệu Seagate: Seagate Skyhawk 3.5" SATA là mẫu ổ cứng cao cấp nhất trong dòng sản phẩm ổ cứng Skyhawk hiện nay của Seagate, được thiết kế chuyên dụng trong việc lưu trữ dữ liệu cho camera giám sát như NVR, DVR, có khả năng lưu trữ lớn với dung lượng lên tới 8TB và 8760 tiếng sử dụng liên tục mỗi năm. Mức dung lượng từ 1TB, 2TB, 4TB, 6TB, 8TB.
 
[caption id="attachment_8805" align="alignnone" width="1020"]Giá ổ cứng đầu ghi camera của hãng Toshiba 
  • Dòng ổ cứng đến từ thương hiệu Toshiba: Dòng ổ cứng S300 (Xanh lá cây) dành cho camera giám sát. Với đặc tính hoạt động liên tục 24/7 và hiệu năng xử lý cao, S300 đặc biệt phù hợp với các thiết bị giám sát với yêu cầu hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Sản phẩm hoạt động 24/7, dành riêng cho các hệ thống giám sát với cache lên tới 256MB. Thêm nữa, tốc độ quay 7200rpm giúp nâng cao chỉ số đọc lên 248MB/giây. Chưa hết, S300 còn được tích hợp công nghệ giảm rung chấn, chịu độ tải cao... phù hợp trong các hệ thống NVR (ghi hình qua mạng), DRV (ghi hình số), DVR (ghi hình analog kết hợp IP) và cấu hình RAID cho mục đích giám sát.​

Giá ổ cứng đầu ghi camera của hãng Toshiba

Mỗi hãng đưa ra những mức giá khác nhau với những dung lượng khác nhau, để đáp ứng cho từng nhu cầu của người mua. Để mua đúng giá với nhà sản phẩm đưa ra cũng như mua được sản phẩm chính hãng thì khi mua hàng bạn chỉ cần hỏi rõ về CO và CQ để có thể mua được hàng chính hãng và giá cả hợp lý.
 
Bạn tham khảo giá và đặt hàng ổ cứng chuyên dụng cho camera của hãng Toshiba tại: Toshiba V300

YÊU CÔNG NGHỆ SỐ - NHÀ BÁN LẺ SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

  • Giá tốt nhất thị trường.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng.