Cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD chính hãng - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD chính hãng

 Trong quá trình sử dụng, ổ cứng WD của bạn không chạy hoặc xuất hiện tiếng kêu lạ? Bạn muốn đem ổ cứng bảo hành và bạn thắc mắc không biết ổ cứng của mình có còn bảo hành tại hãng hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD khi mua hàng có là hàng chính hãng không theo số seri và thời hạn bảo hành đến khi nào? Và cách đăng ký sản phẩm, tạo RMA trước khi đem ổ cứng WD đi bảo hành.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Kiểm tra thông tin bảo hành ổ cứng WD

Trước hết để check bảo hành ổ cứng WD, bạn truy cập trang chủ của WD theo đường link: http://www.wdc.com/, vào mục “Support” chọn “Warranty & Status”. Tiếp tục chọn “Warranty Status”.

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Tiếp theo, chọn tên “Viet Nam” tại mục “Country”. Bạn nhập số seri ghi trên sản phẩm. Vào mục “Serial Numbers” (nhập tối đa 150 serial) và check vào mục “I’m not robot” sau đó chọn “Submit”.

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Nếu sản phẩm được phân phối chính hãng, thông tin bảo hành sẽ được hiển thị tương tự như hình dưới đây:

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Nếu số seri không đúng hoặc sản phẩm không phân phối chính hãng từ hãng WD thì có thông tin như sau:

Đăng ký thông tin sản phẩm

Bạn đăng nhập tài khoản người dùng ở trang chủ WD (http://www.wdc.com) và (vào mục “Support” – “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu). Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Chú ý: Nếu nhập địa chỉ email trùng email mà khách hàng đã đăng ký khi sử dụng phần mềm WD Drive Utilities. Thì WD đồng bộ các sản phẩm đã đăng ký bằng phần mềm WD Drive Utilities với tài khoản mà khách dùng chung email đăng ký trên website.

Sau đó, bạn chọn mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm với các thông số như số seri, ngày mua sản phẩm và nơi mua sản phẩm. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ lúc khách hàng nhập vào ngày mua sản phẩm. Chọn “Continue” khi hoàn tất.

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Theo WD, khi đã đăng ký thành công, trường hợp sản phẩm bị sự cố. Thì khách hàng có thể đem sản phẩm ra Trung tâm bảo hành WD mà không cần phải mang theo hóa đơn.

Đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA)

Để được bảo hành nhanh nhất và đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm ổ cứng Western Digital chính hãng. Nếu không may ổ cứng gặp lỗi trong quá trình sử dụng, bạn cần đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA).

Từ trang quản lí thông tin sản phẩm, bạn chọn mục “Create” trong mục “RMA”.

cách kiểm tra bảo hành ổ cứng wd

Chọn nguyên nhân muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích,… và nhập vào thông tin thêm như: những lỗi không có trong danh sách có sẵn hoặc mong muốn, ý kiến đóng góp của khách hàng,…vào khung “Enter comment”.

Đối với sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, bạn chọn Standard RMA để WD hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay khi nhận được thông tin đăng ký của khách hàng. Đối với sản phẩm dành cho doanh nghiệp SMB thì WD có các dịch vụ bảo hành cao cấp hơn.

Địa chỉ bảo hành ổ cứng WD chính hãng tại TP.HCM

Khi khách hàng khi mua sản phẩm ổ cứng WD chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành ổ cứng Western. Theo đó, sản phẩm được bảo hành tại:

  • Địa chỉ: Số 24\5 ( 25E ) Đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Q1, TP.HCM.
  • (Địa chỉ cũ): Số 9 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Sáng 8:30 – 12:00
  • Chiều 13:30 – 17:00

Vậy nên mua ổ cứng WD ở đâu chính hãng, uy tín?

Nên mua ổ cứng WD ở đâu chính hãng là thắc mắc chung của hầu hết khách hàng, bởi hiện nay các dòng ổ cứng nhái, kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.

Nhắc đến địa chỉ bán ổ cứng chính hãng thì không thể không nhắn đến công ty MKL Quốc Tế (Yêu công nghệ số), đây chính là một trong những nhà bán lẻ ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động uy tín hàng đầu hiện nay. Với nhiều nỗ lực và uy tín trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Yêu công nghệ số mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và đã trở thành một trong những địa chỉ mua bán ổ cứng di động uy tín, đáng tin cậy, được yêu thích nhất..

Hiện tại, Yêu công nghệ số đang kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin như: ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động, thẻ nhớ, thiết bị lưu trữ Nas và thiết bị phát sóng wifi từ các hãng nổi tiếng như: Samsung, Western Digital, Transcend, Toshiba, Synology, Ubiquiti.

Với những chia sẻ trên đây về cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD, hy vọng bạn đọc có được những thông tin bổ ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.