Review SSD My Passport model mới nhất đến từ WD - Yêu công nghệ

Breaking

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Review SSD My Passport model mới nhất đến từ WD

 Mới đây hãng Western Digital vừa mới cho ra mắt dòng sản phẩm SSD My Passport với thiết kế và tính năng hoàn toàn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy mẫu SSD mới này có điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây Yêu Công Nghệ Số sẽ đánh giá SSD My Passport NEW chi tiết để những tín đồ yêu công nghệ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đánh giá SSD My Passport về mặt thiết kế

đánh giá ssd my passport

WD My Passport SSD được thiết kế thời trang, vỏ kim loại chất lượng cao, có nhiều màu sắc khác nhau gồm: Xanh, Vàng Hồng, Xám, Đỏ. Ổ cứng di động SSD My Passport thuyết phục được tín đồ công nghệ khó tính nhất với cả bên trong và bên ngoài với các thành phần chất lượng cao. 

Bởi vì My Passport SSD có vỏ kim loại trang nhã, đủ mạnh mẽ cho mọi trường hợp, chống va đập và rung động, có thể chịu được rơi từ độ cao lên đến 1,98 mét. Vì vậy, bạn có thể mang theo ổ cứng bất cứ nơi đâu.

đánh giá ssd my passport

Có thể chịu được rơi từ độ cao lên đến 1,98 mét

Review SSD My Passport New về tính năng

Ổ cứng di động SSD WD My Passport cung cấp tốc độ truyền tải cực nhanh, trong đó tốc đọc lên tới 1050 MB/s và tốc độ ghi lên đến 1000 MB/s. Điều này cho phép bạn truy cập dữ liệu của mình mọi lúc, mọi nơi.

SSD My Passport New có 3 mức dung lượng để người dùng lựa chọn, gồm:

My Passport SSD có công nghệ USB 3.2 Gen 2, đi kèm với cáp USB-C và có bộ điều hợp USB-A để làm việc với các thiết bị cũ hơn. Vì thế, ổ cứng tương thích với PC và Mac.

đánh giá ssd my passport

WD My Passport SSD dễ kết nối và sử dụng dễ dàng

Ngoài ra, WD My Passport SSD bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn với mã hóa phần cứng AES 256-bit

Nói tóm lại, với những đánh giá SSD My Passport trên đây, có thể nhận thấy đây sẽ là thiết bị lưu trữ, sử dụng và bảo vệ dữ liệu quan trọng dành cho bạn. Hiện tại, ổ cứng di động SSD My Passport đang được shop Yêu công nghệ số cung cấp tại thị trường. Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0903.331.387 để được hỗ trợ tư vấn.